Hệ thống phun sương khử khuẩn – Cứu tinh mùa Covid 19

Đại dịch Covid đã trở thành nỗi ám ảnh với người dân trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Liệu rằng những chiếc khẩu trang “đắt như vàng” hay vài lọ dung dịch rửa tay đã đủ để bảo vệ bạn trong mùa dịch? Chắc chắn là không, virut gây bệnh có thể tồn tại ở bất cứ đâu, vì vậy để an toàn bạn cần khử khuẩn tất cả không gian quanh mình. Đâu là giải pháp hữu hiệu mà vẫn tiết kiệm chi phí để làm việc này? Hệ thống phun sương khử khuẩn có thể là thứ bạn cần tìm: 

4 Đặc điểm nổi bật của hệ thống phun sương khử khuẩn 

1. Phun sương khử khuẩn HIỆU QUẢ trên DIỆN RỘNG 

Trong thời gian gần đây, hệ thống phun sương khử khuẩn được sử dụng phổ biến tại các khu vực như bệnh viện, bến xe, siêu thị, sân ga, trường học hay các cơ quan doanh nghiệp có đông nhân viên, nhà máy nhà xưởng…

hệ thống phun sương khử khuẩn

Mỗi lần phun sương chỉ mất khoảng 15 – 25 giây là đã có thể diệt sạch tới 98% vi khuẩn. Ngoài ra, hệ thống còn có khả năng khử khuẩn trên diện rộng trong trường hợp lắp 50 -100 đầu phun.

hệ thống phun sương khử khuẩn

Hệ thống phun sương khử khuẩn lắp đặt theo cơ chế phun sương tự động giúp sương phủ đều khắp không gian khử trùng, sát khuẩn hiệu quả cả không gian trên cao và cả các thiết bị máy móc bên trong nhà xưởng, đồ đạc, thiết bị kim loại…mà không gây ăn mòn hư hỏng vì không có hiện tượng hạt sương đọng lại trên thiết bị.

2. Tốc độ phun NHANH và AN TOÀN với người sử dụng 

Sự kết hợp giữa hệ thống phun sương mini và hóa chất Anolyte ( dòng hóa chất có khả năng kháng khuẩn cao chuyên dùng để phun sát trùng, khử độc sinh học, diệt khuẩn sàn nhà, rửa tay hay thậm chí làm sạch thực phẩm) sẽ mang lại hiệu quả kháng khuẩn cao. Anolyte đã được kiểm nghiệm an toàn với con người.

Vì vậy, trong thời gian gần đây, hệ thống phun sương khử khuẩn được sử dụng phổ biến tại các khu vực như bệnh viện, bến xe, siêu thị, sân ga, trường học hay các cơ quan doanh nghiệp có đông nhân viên, nhà máy nhà xưởng…

hệ thống phun sương khử khuẩn

Khi sử dụng hệ thống này, các hoạt động của mọi người vẫn có thể diễn ra bình thường mà không có bất kì ảnh hưởng tiêu cực nào. Việc khử khuẩn còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho mọi người giúp nâng cao hiệu quả công việc, học tập. Giúp mọi người an tâm hơn trong thời kì dịch bệnh bùng phát như hiện nay.

Tốc độ phun nhanh của hệ thống có thể đạt 33ml/phút, thời gian phun 25 phút cho phòng 100m3. Virut gây bệnh sẽ không còn là nỗi ám ánh với mọi người khi đến nơi công cộng, nơi làm việc nữa.

3. Hệ thống phun sương khử khuẩn TIẾT KIỆM chi phí hơn 

Trung bình 1 giờ hệ thống phun sương khử khuẩn với 5 béc phun 35W tiêu thụ hết khoảng 0.035 kW điện và 18 lít nước/giờ. Ngoài ra, có thể sử dụng công tắc hoặc cảm biến bật tắt hệ thống khi có người qua. Lúc nào cần khử trùng thì ta mới bật máy, tính ra chi phí cho khử trùng là rất rẻ.

hệ thống phun sương khử khuẩn

Dung dịch hóa chất sát khuẩn Anolyte trên thị trường có giá 30.000 đ/ lít pha tỉ lệ 1:1 hoặc 1:2 với nước. Đây là hệ thống tự động nên bạn không cần mất chi phí cho người đứng ngoài cửa để làm các công tác phòng dịch truyền thống.

4. PHÙ HỢP với TẤT CẢ các không gian từ nhà tới nơi công cộng 

Trước đây, phòng khử khuẩn chúng ta chỉ thấy xuất hiện nhiều tại các bệnh viện. Nhưng hiện nay ở bất cứ đâu ta cũng có thể thấy các buồng khử khuẩn toàn thân để diệt virut, vi khuẩn gây bệnh, tránh lây lan.

Cấu tạo của hệ thống phun sương khử khuẩn khá đơn giản, nhỏ gọn. Vì vậy, có thể lắp ở bất cứ đâu nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng. Tại các phòng nhỏ vài mét vuông hay nhà xưởng 200-300m2 vẫn có thể lắp đặt hệ thống này. Chúng chỉ khác nhau ở số lượng béc phun cần sử dụng.

hệ thống phun sương khử khuẩn

Tùy vào diện tích khử khuẩn sẽ có hệ thống khử khuẩn lắp đặt theo cơ chế phun sương phù hợp như:

Hệ thống phun sương Diện tích phun Giá thành
5 béc 2m vuông 775.000 đ
10 béc 4m vuông 875.000 đ
15 béc 6m vuông 975.000 đ
20 béc 8m vuông 1.475.000 đ

Với các diện tích lớn hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp với Điện máy Lucky để được tư vấn lắp đặt miễn phí. Lucky sẵn sàng setup bộ sản phẩm riêng phù hợp với không gian, diện tích và nhu cầu của bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ theo số hotline: 097.369.8910 hoặc tới trực tiếp địa chỉ: 617 Tam Trinh – Q. Hoàng Mai – Hà Nội để được hỗ trợ.

 

 

Rate this post

Máy Phun Sương tốt giá rẻ 2021

LIÊN HỆ

ĐÓNG