Hệ thống phun sương nhà xưởng

Môi trường làm việc quá nóng có thể làm giảm tới 50% năng suất lao động. Vì vậy, vào mùa hè oi ả, nhu cầu làm mát nhà xưởng là điều tất yếu với tất cả các xưởng sản xuất. Bạn có thể sử dụng nhiều cách để làm giảm nhiệt độ xưởng trong đó có một phương pháp hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí đó là lắp đặt hệ thống phun sương nhà xưởng. 

hệ thống phun sương nhà xưởng

Thực trạng tại các nhà xưởng vào mùa hè 

Theo số liệu thống kê những năm gần đây, những ngày nắng nóng cao điểm nền nhiệt cao kỷ lục. Có thời điểm nhiệt độ cao nhất lên tới 39 – 41 độ, đặc biệt có nơi lên tới 42 độ. 

hệ thống phun sương nhà xưởng

Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới thói quen sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày và đặc biệt là với những người lao động ngoài trời hay trong nhà xưởng lợp tôn. Hơn nữa, nhiệt độ trong nhà xưởng thường cao hơn bên ngoài từ 3 – 5 độ.

Vì vậy vấn đề duy trì nền nhiệt độ thích hợp trong nhà xưởng để tối ưu năng suất lao động và đảm bảo sức khỏe cho người lao động là vấn đề rất được quan tâm.

hệ thống phun sương nhà xưởng

Phần lớn hệ thống nhà máy, nhà xưởng đều sử dụng các loại máy điều hòa nhiệt độ, làm mát không khí. Tuy nhiên giải pháp này có một điểm trừ lớn đó là vốn đầu tư và chi phí vận hành lại khá cao. Bên cạnh đó, có một giải pháp được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn đó là lắp đặt hệ thống phun sương nhà xưởng. 

Hệ thống phun sương nhà xưởng có thực sự hiệu quả ? 

Các nhà xưởng thường làm mái bằng các tấm tôn có khả năng chống thấm dột tốt mà giá thành lại khá rẻ. Tuy nhiên mái tôn lại hấp thu nhiệt lớn nên vào thời điểm nắng nóng sẽ trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng với những người ngồi trong nhà. 

hệ thống phun sương nhà xưởng

 

Khi đó, giải pháp tốt nhất là lắp đặt hệ thống phun sương làm mát mái tôn bởi những lý do sau: .

  • Lắp đặt và sử dụng dễ dàng.
  • Thời gian lắp đặt chỉ khoảng 20 – 30 phút tùy thuộc vào diện tích mái.
  • Giá thành rẻ.
  • Chi phí vận hành chỉ = 1/10 so với việc sử dụng điều hòa.
  • Khả năng làm mát nhanh bằng hơi nước.

hệ thống phun sương nhà xưởng

 

Ngoài ra, một số nhà xưởng cũng lựa chọn hệ thống phun sương làm mát nhưng lại lắp đặt bên trong nhà. Phương pháp này cũng có những ưu điểm riêng: 

hệ thống phun sương nhà xưởng

  • Làm mát nhanh và duy trì độ ẩm phù hợp.
  • Dập bụi, hạn chế bụi sản xuất bay trong không khí ảnh hưởng tới sức khỏe người lao động.
  • Khử mùi tốt.
  • Máy hoạt động rất êm, không gây ồn.

Giá hệ thống phun sương nhà xưởng là bao nhiêu ? 

Với hệ thống này bạn không cần băn khoăn quá nhiều về chi phí đâu. Bởi so với các phương pháp làm mát khác đây đã là phương pháp tiết kiệm chi phí nhất rồi. Giá thành của hệ thống phụ thuộc phần lớn vào diện tích nhà xưởng của bạn. 

hệ thống phun sương nhà xưởng

Diện tích càng lớn, sử dụng nhiều béc phun thì giá sẽ cao hơn một chút tuy nhiên vẫn trong tầm giá phù hợp với đa số người dùng. 

 

Hệ thống làm mát 20 béc 65W 1.475.000đ
Hệ thống làm mát 30 béc 65W 1.750.000đ
Hệ thống làm mát 40 béc 65W 2.250.000đ
Hệ thống làm mát 30 béc Fog1109 2.200.000đ
Hệ thống làm mát 50 béc Fog2106 3.100.000đ
Hệ thống làm mát 70 béc Fog2703 3.850.000đ
Hệ thống làm mát 100 béc Fog2703 4.550.000đ

 

Với hệ thống này mùa hè oi bức sẽ không còn là nỗi ám ảnh của người lao động nữa. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lắp đặt ngay hệ thống phun sương này. Mọi thắc mắc xin liên hệ theo số hotline : 097.369.8910 để được tư vấn miễn phí. 

Rate this post

Máy Phun Sương tốt giá rẻ 2021

LIÊN HỆ

ĐÓNG